VỤ ÁN NGƯỜI CHA THƯƠNG ĐAU VÀ NHỮNG KẾT LUẬN SAI SỰ THẬT

Tin tức - Bài Viết

Tin tức - Bài Viết

VỤ ÁN NGƯỜI CHA THƯƠNG ĐAU VÀ NHỮNG KẾT LUẬN SAI SỰ THẬT

Ngày đăng : 26/08/2020 - 10:26 AM

                                             V ÁN NGƯỜI CHA THƯƠNG ĐAU VÀ NHNG KT LUN SAI S THT


         Như tôi đã viết v v án người cha thương đau my ba trước đây. Hôm nay tôi đưa ra chng c đ xác đnh Bn Kết lun điu tra, Cáo trng, Bn Kết lun giám đnh là không đúng s thật khách quan.
         Theo Bn Kết lun điu tra, Bn Cáo trng thì “xe ô tô đng t phía sau xe mô tô làm cho xe mô tôi ngã xung vướng vào đu xe ô tô, anh Hin cun vào gm xe ô tô còn cháu Khoa thì văng ra nm phía trước trc I, bên phải xe ô tô.
        Bn Giám đnh pháp y kết lun: Nn nhân nm sp bánh xe lăn qua người t phi sang trái. Nguyên nhân chết do đa chn thương.

         Nhưng hình nh ti hin trường thì nn nhân Khoa nm nga, nm trước bánh xe trước bên phi ca xe ô tô (xem hình dưới). Hình nh này tôi cho là đúng s tht vì khi xe ô tô dng hn thì mi người đu thy nn nhân Khoa nm trước bánh xe trước ô tô.

          Trên thc tế thì chiếc xe ô tô này đi vào đường cm và tông vào xe anh Hin ch cháu Khoa t phía sau và cán qua chân anh Hin, cán qua người cháu Khoa và kéo lê hai cha con 7 - 8m, sau đó tài xế cho xe dng li và lùi xe cho cán qua cháu Khoa mt ln nữa.
         Tôi chng minh mt cách khoa hc rng, khi xe ô tô dng hn thì cháu Khoa nm ngay trước bánh xe trước bên phi ca xe ô tô thì mt là xe ô tô không cán qua cháu Khoa, hai là cán qua ri lùi li cán qua mt ln na ri xe dng li hn. Trường hp mt như tôi nêu trên thì không phi, vì thc tế cháu Khoa chết do đa chn thương nên không th không cán. Vy thì thuc trường hp hai, cán qua ri lùi xe li cán qua ln nữa.

Bài viết khác
    (21.07.2020)
    (19.07.2020)
  ĐẠO ĐỨC NGHỀ LUẬT  (17.07.2020)
  GHI CHÚ KẾT HÔN  (29.08.2019)

VỤ ÁN NGƯỜI CHA THƯƠNG ĐAU VÀ NHỮNG KẾT LUẬN SAI SỰ THẬT

Tel: 09 03 03 24 24
icon zalo Zalo: 09 03 03 24 24 SMS: 09 03 03 24 24
news